MAGIX Camera MX - Chiếc Camera toàn năng

Written By Admin on 11 thg 9, 2012 | 02:42

bởi: Sun Vào ngày 10-03-2012 3:50 AM
Camera0007 Chiếc Camera toàn năng

Chương trình Camera mặc định chỉ có vài chức năng cơ bản và nhàm chán, vì vậy bạn hãy thử sử dụng Magix Camera MX, một chương trình hoàn toàn miễn phí và được đánh giá rất cao trên Google Play, bạn sẽ thấy chiếc camera này thông minh và đầy phép thuật như thế nào.

Chụp ảnh sắc nét, cùng với khả năng “phù phép” với 15 hiệu ứng ảnh khác nhau, MAGIX Camera MX sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh cực đẹp, cực độc mà không cần dùng Photoshop hay bất kỳ chương trình chỉnh sửa ảnh nào khác.


Thông qua chương trình, bạn có thể quản lý, chia sẻ hình ảnh trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook. Ngoài ra, Magix Camera MX còn cấp cho bạn một tài khoản miễn phí (Online Album), với 500MB để lưu trữ dữ liệu.


Camera0009 Chiếc Camera toàn năng
Quản lý file ảnh & chụp ảnh

 
So sánh với chức năng của một chiếc máy ảnh loại xịn, Magix Camera MX không hề kém cạnh, bạn có thể zoom, focus, bật tắt đèn flash, cài đặt thời gian chờ để chụp ảnh, định vị GPS,..


unnamed%2520%25283%2529 Chiếc Camera toàn năng
Chụp ảnh với Magix Camera MX

 
Chạm vào nút FX (góc dưới bên trái màn hình), để sử dụng khả năng tùy biến ảnh tuyệt vời của Magix Camera MX: biến tấm ảnh thành bức tranh vẽ bút chì, biến thành một tấm ảnh tương phản nhiều màu sắc,… tất cả được gói gọn trong vài cú chạm nhẹ trên màn hình.

Tranh thủ giờ nghỉ giải lao, mình đã chụp vài tấm ảnh với chiếc máy tính bỏ túi Casio:


Camera0001 Chiếc Camera toàn năng
Chỉnh sửa ảnh với Magix Camera MX


Camera0002 Chiếc Camera toàn năng
Hiệu ứng Red Glow


Camera0003 Chiếc Camera toàn năng
Hiệu ứng Pencil


Camera0004 Chiếc Camera toàn năng
Tạo hình đối xứng

 
Sau khi chụp xong, bạn có thể tối ưu hóa tấm ảnh đó (tự động điều chỉnh, canh sáng, độ tương phản, độ bão hòa, cắt, xoay, cân bằng trắng,..).

Những chức năng này chỉ được gặp ở các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, Photoscape,… Nhưng đối với Magix Camera MX, tất cả các thao thác đều cực kỳ đơn giản và hiệu quả.


Camera0005 Chiếc Camera toàn năng
Tối ưu ảnh

 
Hãy sử dụng và khám phá các chức năng tuyệt vời của Magix Camera MX nhé! Chúc bạn có được những tấm ảnh thật đẹp, thật độc đáo icon smile Chiếc Camera toàn năng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét