Real APK Leecher v1.1.9 - Phần mềm download apk từ PC dễ dàng

Written By Admin on 2 thg 3, 2012 | 10:28

Chào các bạn. Sau một thời gian làm việc chăm chỉ, cuối cùng bản cập nhật chính thức của Real APK Leecher cũng đã hoàn thành. Mình xin giới thiệu đến các bạn phiên bản 1.1.8 của phần mềm với một số cải tiến đáng kể.



Real APK Leecher v1.1.9

[IMG]
Cập nhật phiên bản 1.1.9
  • Hỗ trợ download theo ngôn ngữ, khu vực. Tức là các bạn có thể download các apps tiếng Hàn, Nhật... vô tư (lựa chọn ngôn ngữ, khu vực trong Option)
Phiên bản 1.1.8 có gì mới?
  • Quét file apk trong 1 folder để kiểm tra phiên bản của nó và phiên bản hiện tại trên Google Play
  • Rename từng file apk
  • Rename tất cả file apk trong folder với format sẵn
  • Tải file apk với tùy chọn tên file theo format sẵn
  • Copy liên kết đến app trên Google Play
  • Tìm kiếm app liên quan đến app đang được chọn
  • Sửa lỗi download với app có tên chứa kí tự ":"
  • Thêm chức năng kiểm tra phiên bản phần mềm
Cách sử dụng
Real APK Leecher là phần mềm được mình viết bằng Java với tính năng chính là cho phép download trực tiếp file apk từ Google Play về máy tính. Cách sử dụng phần mềm khá dễ dàng. Mình chia thành các bước như sau:

1. Cấu hình
[IMG]

Bạn cần cung cấp 1 số thông tin để phần mềm có thể hoạt động được. Các thông tin cần thiết bao gồm 1 tài khoản Gmail mà được dùng làm tài khoản chính trên 1 máy Android. Và device id của máy đó. Các bạn có thể có được device id của máy bằng cách gõ *#*#8255#*#* trên máy.

[IMG]

Như bạn thấy trên hình minh họa, device id của máy là dãy số được gạch chân, không bao gồm "android-". Nếu bạn làm như trên mà không được, hãy lên Google Play, search phần mềm Device ID và cài vào. Nó sẽ giúp bạn làm điều đó. Ngoài ra còn 1 số thông số khác như số app hiển thị sau mỗi lần tìm kiếm (number record to show), folder mặc định cho việc scan và chứa app được download về, format mặc định của tên file khi download về ... Bạn có thể cung cấp thêm hoặc để mặc định.

2. Download app từ Google Play
Rất đơn giản, gõ từ khóa tìm kiếm rồi Enter, kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị ở bảng phía dưới. Chọn app mà bạn muốn download, chuột phải chọn Download this app. Thế là xong.

[IMG]

3. Scan phiên bản của folder apk trong máy tính
Đây là tính năng mình mới cập nhật ở phiên bản 1.1.8. Chức năng này giúp bạn dễ dàng kiểm tra cập nhật của toàn bộ file apk bạn có.
Bấm chuột phải chọn Scan Existing Folder, chọn folder bạn muốn scan và chờ kết quả.

[IMG]

Ngoài ra, bạn có thể rename từng file trong folder bằng cách kích đúp 2 lần vào tên file, hoặc bạn cũng có thể rename toàn bộ file bằng cách chọn Edit -> Rename All, chọn format bạn muốn -> Rename.

***Một số lưu ý:
- Real APK Leecher được viết bằng Java nền yêu cầu máy bạn phải được cài Java Runtime Environment(JRE) hoặc JDK. Nếu bạn gặp trục trặc trong quá trình khởi động phần mềm, vui lòng tải về và cài đặt phiên bản mới nhất của JRE (JDK) tại đây.
- Folder lib là folder chứa các file thư viện, vì vậy bạn không được xóa hay di chuyển chúng.
- Yêu cầu tài khoản Gmail là điều bắt buộc để bạn có thể download app trên Android Market. Mình không hề có ý thu thập bất kì thông tin gì của bạn.
- Hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp, report lỗi phần mềm của các bạn. Các bạn có thể comment trong topic, hoặc liên hệ trực tiếp qua email : devteam@nhatcuong.com, hoặc để lại comment trên blog của mình.
- Use as your own risk!

Lời cuối xin cảm ơn tác giả của android-market-api Tim Strazzere cho thư viện vô cùng có ích mà mình sử dụng cho tool này.

Link download: Real APK Leecher phiên bản mới nhất

Xin cảm ơn các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét