Better Cracked Screen - Đập bể màn hình điện thoại

Written By Admin on 11 thg 9, 2012 | 02:38

Trong lúc trò chuyện cùng một người bạn nào đó, bạn hãy mượn điện thoại của anh ta, bí mật cài chương trình Better Cracked Screen vào, mở hiệu ứng lên và trả lại điện thoại cho khổ chủ, điều gì sẽ xảy ra??

Oh my God – Chuyện gì xảy ra thế – Bị cái gì thế này – WTF, v.v… Chủ nhân của chiếc điện thoại sẽ phát hoảng khi thấy màn hình có vết nứt rất to và xấu xí.

SW0007 Đập bể màn hình điện thoại

Cho dù có nhấn bất kỳ phím nào, dù nhấn nút POWER để khóa màn hình thì hiệu ứng những vết nham nhở trên màn hình vẫn không biến mất, thật đúng với tên gọi Better Cracked Screen – chương trình tạo hiệu ứng phá hủy màn hình tuyệt vời nhất.


SW0004 Đập bể màn hình điện thoại
Màn hình lock screen cũng có những vệt xấu xí
Vậy làm sao để tắt những hiệu ứng này?

Cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc lắc điện thoại hoặc nhấn nút POWER 3 lần, màn hình sẽ trở lại trạng thái ban đầu, không hề có một vết tích gì cả.


SW0001 Đập bể màn hình điện thoại
Điều chỉnh sự hoạt động của Better Cracked Screen

 
Có 3 cách để “đặt bẫy” ^^

+ Timer Trigger: sau 5 giây kể từ lúc bạn nhấn nút Run Prank, hiệu ứng sẽ tự động kích hoạt.

+ Touch Trigger: sau 5 giây kể từ lúc bạn nhấn nút Run Prank, chạm vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình, hiệu ứng sẽ được kích hoạt.

+ Touch-2 Trigger: sau 5 giây kể từ lúc bạn nhấn nút Run Prank, nhấn vào vị trí nào trên màn hình, vị trí đó sẽ có những vệt nứt, khá khó chịu >:) (Vô hiệu hóa hiệu ứng này bằng cách nhấn nút Home 2 lần).

Thời lượng 5 giây kể từ lúc nhấn nút Run Prank là để bạn chuẩn bị cho hành động đen tối của mình, mở Better Cracked Screen và đưa cho nạn nhân ^^

Thay vì 5 giây, bạn có thể thay đổi thành 10s, 15s,.. tùy theo ý đồ của mình.


SW0003 Đập bể màn hình điện thoại
Thay đỗi thời gian kích hoạt hiệu ứng

 
Có 9 hiệu ứng khác nhau cho bạn lựa chọn, mỗi hiệu ứng với mức độ làm hư hỏng màn hình khác nhau.

Mình khoái nhất là hiệu ứng thứ 3 – Medium Scratch, vì nó tạo ra một vết vỡ ngay giữa màn hình trông y như thật icon biggrin Đập bể màn hình điện thoại


SW0002 Đập bể màn hình điện thoại
Lựa chọn hiệu ứng

 
Bạn còn có thể thay đổi lực lắc tay để tắt hiệu ứng chương trình, bằng cách trượt thanh sensitivity (Ở trên nút Run Prank), giá trị càng nhỏ thì lực càng nhẹ. Đừng nên đặt giá trị này quá cao nhé, vì số càng lớn thì bạn phải lắc mạnh tay, lỡ điện thoại rơi xuống đất thì màn hình nó bể thật đấy (_ _+

Khi sử dụng chương trình, sẽ có những bảng quảng cáo khá khó chịu, hãy loại bỏ chúng bằng chương trình Lucky-Patcher (link), chạy Lucky-Pacher, và chọn Remove Google Ads! của chương trình


0 nhận xét:

Đăng nhận xét