Hướng dẫn dùng Sopcast coi TV cho Android

Written By Admin on 24 thg 6, 2012 | 19:52


Sopcast là phần mềm khá nổi tiếng trên windows và mới đây thì nó đã phát hành phiên bản dành cho hệ điều hành Android, hoàn toàn miễn phí. Đây là phần mềm chia sẻ video dạng P2P, chuyên stream các video đủ thể loại nhưng có lẽ ở VN thì anh em dùng nhiều nhất để coi đá banh online. Phiên bản cho Android rất tiện vì ngoài sử dụng trên điện thoại thì bạn có thể dùng trên tivi có Android hay các HD Player chạy Android. Trên Sopcast có một cái hay nữa đó là bạn kiếm được mấy kênh thể thao HD, coi trên máy tính thì ngon hơn nhiều so với cái chất lượng tivi cùi bắp.

Bài viết này sẽ nói về phiên bản Sopcast trên Android. Tất nhiên với sự giới hạn của phần cứng thì không phải máy Android nào cũng có thể chạy tốt Sopcast, một là bạn lựa kênh có chất lượng thấp một chút, hay là đợi Sopcast tiếp tục upadte hoàn thiện hơn, cuối cùng không được nữa thì đổi máy :D

Trước tiên cần cài Sopcast, để luôn cập nhật bản mới nhất thì bạn vào trực tiếp website sopcast.org nhé. Tiện thể nghía qua cái Manual của nó tại đây.

[IMG]

Sopcast không yêu cầu bạn cần phải có tài khoản để sử dụng, mặc định bạn sẽ đăng nhập bằng nick anonymous. Cái quan trọng nhất đó là khi bạn nhấn vào nút menu thì sẽ thấy "Open URL", đây là cái bạn cần quan tâm. Thông thường khi muốn coi một kênh (chương trình) nào đó thì bạn cần có URL của nó. Ở VN mình thì anh em dùng Sopcast để coi đá banh là chủ yếu và có một số web dưới đây để mọi người tham khảo và lấy link.
Bạn có thể vào trực tiếp các link trên bằng trình duyệt của điện thoại, sau đó copy & paste cái link xem video vào sopcast là được. Chống chỉ định với ai dùng 3G trả tiền theo data nhé :)Ngoài việc copy link vào thì thường trong sopcast cũng có sẵn rất nhiều kênh cho bạn lựa chọn.
Link:MF


Nguồn: tinhte.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét