Viber - Gọi điện & nhắn tin miễn phí

Written By Admin on 11 thg 9, 2012 | 02:43

n Vào ngày 28-02-2012 8:23 AM
Viber009 Gọi điện & nhắn tin miễn phí

1. Giới thiệu:
Gọi điện và nhắn tin SMS ngày nay là nhu cầu không thể thiếu, Viber là một công cụ hữu ích cho nhu cầu ấy. Mọi người trên thế giới cùng kết nối với nhau, chia sẻ thông tin, hình ảnh hoàn toàn miễn phí, thật tuyệt phải không nào?

Viber cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện VoIP và gửi tin nhắn văn bản miễn phí đến người dùng điện thoại khác có cài đặt phần mềm này. Điểm đặc biệt của Viber là không yêu cầu bất kỳ đăng nhập nào, mà tự động kiểm tra nếu số điện thoại liên lạc của bạn có trên Viber. Hơn nữa, Viber cũng không chứa những quảng cáo gây phiền nhiễu.

Với hơn 40 triệu người đang sử dụng, Viber ngày càng chứng tỏ khả năng và vị thế của mình. Hiện nay ứng dụng đã có phiên bản dành cho Andoid và iPhone, và luôn có những cập nhật mới.

Thông tin về phiên bản mới của Viber bạn có thể tham khảo tại đây

2. Tổng quan:

Để kích hoạt Viber, yêu cầu bạn phải điền một số thông tin: số điện thoại đang sử dụng, mã vùng (mặc định của Việt Nam là +84).
* Chú ý: Điện thoại phải đang được kết nối internet và bạn điền chính xác số điện thoại của mình nhé.


Viber003 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Đăng ký sử dụng


Sau khi điền vào số điện thoại, tổng đài của Viber sẽ gửi cho bạn code để kích hoạt chương trình dưới dạng tin nhắn SMS.

Viber002 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Code kích hoạt


Viber001 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Điền code kích hoạt vào đây


Kích hoạt thành công, chương trình sẽ cập nhật danh bạ từ điện thoại, tự động phát hiện ra những ai có sử dụng Viber trong danh sách liên lạc của bạn.

Viber005 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Contact có biểu tượng Viber là người đó cũng đang sử dụng chương trình


Cùng sử dụng Viber, chúng ta có thể gọi điện, nhắn tin, chia sẻ hình ảnh, và đặc biệt, người dùng có thể chia sẻ vị trí của nhau.

Viber012 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Màn hình chat mang phong cách iPhone


Để chia sẻ vị trí, khi nhắn tin, bạn hãy chọn vào dấu mũi tên (góc dưới bên phải, gần nút Send)

Viber007 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Chia sẻ vị trí

 
Với công nghệ xử lý âm thanh HD, chất lượng cuộc gọi được nâng cao hơn, âm thanh được xử lý rất tốt, nghe rất trong và rõ. Bên cạnh đó, Viber còn được lập trình những xử lý thông minh để khắc phục sự cố khi chất lượng mạng kém.


Viber014 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Cuộc gọi với Viber
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Viber thay cho Dial mặc định của máy:


Viber018 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Bàn phím của Viber to, rõ hơn
Đối với mỗi contact trong danh bạ, nếu họ có sử dụng Viber, bạn có thể chọn lựa hình thức gọi điện (nhắn tin) miễn phí bằng Viber hoặc sử dụng dịch vụ trả phí của nhà mạng đang sử dụng.


Viber017 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Gọi điện, nhắn tin với Viber

 
Viber là một phần mềm chạy thường trực trong hệ thống để nhận cuộc gọi và tin nhắn mới, mặc dù nó đã được tối ưu hóa nhưng hao pin là điều không thể tránh khỏi. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy tắt Viber khi không sử dụng nó nữa nhé (trong lúc chạy xe, ngủ trưa, nghỉ ngơi,..)


Viber016 Gọi điện & nhắn tin miễn phí
Tắt Viber

https://market.android.com/details?id=com.viber.voip

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét