OI Shopping list - Sổ tay mini khi đi mua sắm

Written By Admin on 11 thg 9, 2012 | 02:40

Trước khi đi siêu thị, bạn thường nghĩ ra trong đầu nhiều thứ cần phải mua, nhưng khi đến nơi, đôi lúc bạn chẳng nhớ mình sẽ mua gì cả, hoặc mua sót một vài món đồ gì đó, thật bất tiện.

Để tránh gặp trường hợp như vậy, trước khi đi, bạn nên ghi lại những thứ cần mua vào một mẩu giấy nào đó, đến nơi, lấy giấy ghi chú đó ra và dạo 1 vòng siêu thị, thế là xong.

OI Shopping list – Một chương trình hoàn toàn miễn phí sẽ thay thế nhiệm vụ của tờ giấy mà bạn mang theo ấy, chương trình giúp bạn dễ dàng tạo danh sách những món đồ cần mua, ngoài ra còn giúp bạn xác định được khoản chi phí cần phải thanh toán cho những món hàng đó.


unnamed Sổ tay mini khi đi mua sắm
OI Shopping list
Tổng quan về chương trình:

Giao diện của OI Shopping list cực kỳ đơn giản (rất giống với các mẩu giấy ghi chú) sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Từ màn hình chính, bạn có thể tạo một danh sách mới, thêm, xóa, sửa các thành phần trong danh sách,…
New0001 Sổ tay mini khi đi mua sắm
Thêm "Trai cay" vào danh sách

 
Chạm vào mỗi thành phần trong danh sách khoảng 1 giây, sẽ có 1 bảng hiện ra để bạn thêm vào những đặc điểm của thành phần đó như: giá, loại sản phẩm, số lượng,..

Việc điền đầy đủ thông tin về mỗi thành phần trong danh sách rất quan trọng. Ở đây, mình đã ước lượng giá cho mỗi sản phẩm, điều này sẽ giúp chương trình tính toán được tổng chi phí, giúp tránh bị mua hớ khi chọn mua một sản phẩm nào đấy icon biggrin Sổ tay mini khi đi mua sắm


screenshot 1333783801533 Sổ tay mini khi đi mua sắm
Thêm vào đặc điểm của món hàng

 
Mua xong những món đồ nào, hãy chạm nhẹ vào chúng trên màn hình, những món đồ này sẽ được gạch bỏ đi, đồng thời chương trình sẽ thông báo khoản tiền bạn cần phải trả cho những món đồ đã mua đó.


New0002 Sổ tay mini khi đi mua sắm
Chỉ mới chi tiêu 145K thôi, vẫn còn vài thứ phải mua nữa!

 
Không chỉ với việc mua sắm ở siêu thị, bạn hãy tạo những danh sách cho những công việc thường ngày (sửa xe, cắt tóc, làm đẹp, đổ xăng,..). Chương trình sẽ nhắc nhở bạn thực hiện những công việc đó như thời gian biểu vậy.


New0003 Sổ tay mini khi đi mua sắm
Tạo nhiều danh sách cùng lúc

 
Bạn còn có thể thay đổi giao diện của chương trình nữa, có 2 kiểu giao diện có sẵn cho bạn lựa chọn: AndroidClassic. Và có rất nhiều giao diện khác bạn có thể tải về từ Google Play Store, nhưng hầu hết phải trả phí bạn mới sử dụng được chúng.


New0004 Sổ tay mini khi đi mua sắm
Chuyển sang giao diện khác


Một số cài đặt nâng cao khi sử dụng chương trình:

New0008 Sổ tay mini khi đi mua sắm
Advanced Settings


0 nhận xét:

Đăng nhận xét