Meebo IM - Chương trình chat dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản

Written By Admin on 11 thg 9, 2012 | 02:38

Meebo là một ứng dụng chat rất được yêu thích tại Mỹ và các nước châu Âu. Hãy thử truy cập vào website www.meebo.com, bạn sẽ ngạc nhiên khi ở trang web này, bạn có thể thoải mái lựa chọn các hình thức chat như AIM, Yahoo!, MSN, Google Talk, ICQ, Jabber,…

meebo2it7 Chương trình chat dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản

Mình thử tìm kiếm ứng dụng Meebo trên Google Play Store, và thật bất ngờ, ứng dụng chỉ vỏn vẹn 291 KB, nhưng khả năng hoạt động lại cực kỳ hoàn hảo, tốc độ đăng nhập rất nhanh và rất hiếm khi gặp tình trạng mất kết nối.

Tuy nhiên, đây là món đồ cổ mà mình phát hiện được trên Google Play Store, phiên bản cập nhật mới nhất của chương trình là vào tháng 11 năm 2009.

Những tính năng của chương trình khá ít ỏi, nhưng vậy là quá đủ để chat. Nhanh- nhẹ – đơn giản, đó là lý do mà mỗi khi cần online để tán gẫu cùng bạn bè, mình đã lựa chọn Meebo.

Tổng quan về chương trình:

Cũng như các ứng dụng chat khác như Bejive, IM+, Meebo cũng có khả năng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc, nhưng facebook lại không được chương trình hỗ trợ. (Nhà sản xuất đã nói rằng họ sẽ thêm vào facebook, nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy có điều gì mới mẻ).


Untitled 1 Chương trình chat dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản
Chat đa tài khoản với Meebo

 
Không phải thông qua các thủ tục đăng ký lằng nhằng, chỉ cần nhập ID và Password của tài khoản chat, bạn đã có thể chat thoải mái cùng bạn bè.


20120409175518 Chương trình chat dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản
Đăng nhập với Meebo

 
Danh sách bạn bè được trình bày một cách khoa học và thân thiện, giúp bạn có cảm giác thật thoải mái khi chat. Các thao tác như chia sẻ trạng thái qua thanh status, xem thông tin bạn bè, kết bạn,… đều được thực hiện một cách dễ dàng.


New0001 Chương trình chat dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản
Giao diện của Meebo

 
Tốc độ di chuyển thông tin của chương trình cực kỳ nhanh chóng, cho dù đường truyền 3G hoặc GPRS đôi lúc không đảm bảo, Meebo vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ.

Với Meboo, bạn sẽ không thực hiện được việc chia sẻ tập tin hoặc hình ảnh, đối với những người sử dụng internet tiết kiệm như mình, thì chức năng này hoàn toàn không cần thiết, đơn giản chỉ chat và chat thôi icon smile Chương trình chat dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản


20120409180720 Chương trình chat dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản
Cửa sổ chat

 
Ở phần Option, bạn có thể thiết lập âm thanh, rung, đèn LED nhấp nháy,.. khi tin nhắn tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét