TrackID™ - Nhận diện nhanh bài hát

Written By Admin on 6 thg 4, 2012 | 11:44

unnamed Nhận diện nhanh bài hát
TrackID™
Có những lúc bạn nghe một bài hát nào đấy, nhưng lại không thể nhớ nổi tên bài hát đó là gì. Lúc này, chỉ cần mở  TrackID™ lên, và bạn sẽ biết ngay tên của bài hát, ca sĩ nào trình bày, xem video bài hát qua Youtube, những album liên quan đến bài hát, download và chia sẻ ngay bài hát đó lên facebook…

Hầu như tất cả người dùng các dòng điện thoại smart phone của Sony đều có ứng dụng này, và nó được chia sẻ hoàn toàn miễn phí trên Google Play Store cho tất cả các dòng điện thoại Android.

Tổng quan về TrackID™:

Để sử dụng được chức năng nhận diện bài hát, yêu cầu điện thoại phải có kết nối internet và môi trường xung quanh không được lẫn quá nhiều tạp âm (tiếng người trò chuyện, tiếng xe cộ, tiếng quạt máy, vv…)


New0001 Nhận diện nhanh bài hát
Nhấn vào nút tròn giữa màn hình để thu lại 1 đoạn nhạc

 
TrackID™ chỉ cần vài giây để thu đoạn nhạc, trong quá trình thu âm, nếu âm thanh không được rõ, hãy nhấn vào biểu tượng  hình tròn ở chính giữa màn hình để thu âm lại.


New0002 Nhận diện nhanh bài hát
Giao diện của chương trình rất đơn giản

 
Vừa rồi, nhà hàng xóm mở bài hát Until You, mình đã mở TrackID™ lên và thử khả năng hoạt động của chương trình. Với âm thanh khá nhỏ do khoảng cách khá xa, liệu chương trình có thể nhận ra bài hát đó không?? – Và kết quả thật tuyệt vời icon biggrin Nhận diện nhanh bài hát


New0003 Nhận diện nhanh bài hát
Nhận diện thành công bài hát

 
Chỉ trong tích tắc, chương trình đã nhận diện ra bài hát, rất chính xác và cực kỳ nhanh chóng.

Nhấn vào Artist info, bạn sẽ có đầy đủ thông tin về ca sĩ trình bày, những album, ca khúc hay nhất của ca sĩ đó.


New0004 Nhận diện nhanh bài hát
Thông tin về ca sĩ trình bày bài hát

 
Các ca khúc nhạc Việt cũng được nhận diện rất chính xác, tuy nhiên, chương trình chỉ tìm ra bài hát, còn thông tin của các ca sĩ Việt không được thể hiện do chúng ít được cập nhật trên các sever quốc tế.


New0005 Nhận diện nhanh bài hát
Nhận diện bài hát Việt

 
Ngay sau khi nhận diện ra bài hát, bạn có thể chia sẻ bài hát đó lên tường trang facebook của mình bằng cách chạm vào biểu tượng “Number 1


New0006 Nhận diện nhanh bài hát
Chia sẻ lên facebook

 
Quá trình nhận diện các bài hát được lưu lại trong cửa sổ History, chức năng này sẽ giúp bạn hệ thống lại những bài hát mà mình đã từng tìm kiếm và nhận diện được.


New0008 Nhận diện nhanh bài hát
Lịch sử nhận diện các bài hát

Tải về:

Theo: Yeuandroid

1 nhận xét:

BL nói...

Cái này có thick ứng vs galaxy mini ko ạ ?

Đăng nhận xét