Copy nhạc , phim , tài liệu từ PC vào thẻ nhớ điện thoại Android

Written By Admin on 17 thg 3, 2012 | 05:11

Nếu bạn muốn copy nhạc, phim , tài liệu từ máy tính vào trong điện thoại Android thì hãy làm theo các sao đây sẽ giúp bạn. Lưu ý, riêng Windows XP thì phải cài driver riêng từ nhà sản xuất nếu máy tính không tự nhạc ra điện thoại .

Đầu tiên bạn hãy dùng cáp USB kết nối giữa PC và điện thoại. Lúc này PC sẽ tiếng hành cài đặt driver cho điện thoại.





Sau khi kết thúc quá trình cài driver thì bạn hãy mở Windows Explorer lên sẽ thấy biểu tượng của thẻ nhớ microSD của điện thoại hiện lên. Nhưng bạn vẫn chưa có thể chép dữ liệu vào.




Bây giờ hãy nhìn vào thanh bar notification. Bạn sẽ thấy có thêm chú ý "USB Conected" hiện lên. Hãy nhấn vào đó và chọn "Mount" để cho phép người dùng trên PC có thể chép dữ liệu vào.





Bây giờ hãy nhấn vào biểu tượng USB của thẻ nhớ trên Windows Explorer . Chép nhạc , phim , tài liệu vào bình thường như chép dữ liệu vào USB.




==============================================

Sau khi chép dữ liệu xong, ban muốn ngắt kết nối 1 cái an toàn để tránh hỏng thẻ nhớ trong điện thoại. Hãy làm theo cách sau .


Click chuột phải vào biểu tượng thẻ nhớ trên Windows Explorer, chọn "Eject" .






Sau đó quay trở lại thanh bar notifications của Android. Nhấn vào "Turn off USB storage" và chọn "Turn off". Sau khi kết thúc quá trình này hãy rút cáp USB ra khỏi PC.





Tham khảo : Androidcentral

Nguồn bài viết : DroidViet.Com Copy nhạc , phim , tài liệu từ PC vào thẻ nhớ điện thoại Android

0 nhận xét:

Đăng nhận xét