Facebook nâng cấp phiên bản 1.9 trên Android

Written By Admin on 6 thg 5, 2012 | 08:41

Khi cập nhật phiên bản mới, người dùng có thể nhắn tin theo nhóm bằng ứng dụng Facebook Messenger, bên cạnh đó Facebook Camera cũng xuất hiện thành 1 app riêng biệt.
Facebook
Facebook đã chính thức cập nhật trên Android lên phiên bản 1.9. Theo đó, phiên bản này cho hiệu suất hoạt động nhanh và mượt mà hơn trước. Sau khi nâng cấp xong ứng dụng Facebook mới trên Android, người dùng sẽ thấy có thêm 2 biểu tượng Facebook Messenger và Facebook camera ở danh sách ứng dụng. Trong đó, Facebook camera cho phép chia sẻ ảnh vừa chụp ngay lên Facebook và hoạt động độc lập với ứng dụng chụp ảnh có sẵn trong điện thoại.
Người dùng có thể tag ảnh, đăng tải, chia sẻ hình ảnh và địa điểm trực tiếp cho bạn bè. Bên cạnh đó, cũng cho phép hiển thị rõ ràng những người đang online hay offline trong bảng chat. Phần cài đặt cũng gọn gàng và dễ sử dụng hơn trước.
Facebook 1.9 trên Android cũng được bổ sung 1 số tính năng như nhắn tin theo nhóm và thêm bạn trò chuyện khi đang chat theo nhóm. Người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh và gửi tin nhắn ngay trên màn home screen.
Facebook
Giao diện Facebook phiên bản 1.9 trên Android.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét